Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Xin hãy giúp đỡ 329 trẻ em bị bỏ rơi

****************************
Kính thưa Quý vị hảo tâm, rộng lòng từ bi giúp đỡ cho các cháu cô nhi, hiện tại Trung tâm số lượng các cháu quá đông, nơi ở cho các cháu, hiện tại dã xây dựng ổn định, còn laị tiện nghi vẫn còn thiếu, như mền, mùng, Đặc biệt khi xây dựng xong thi taì cạn kiệt, nên Trung tâm nhân đạo Quê Hương tha thiết khẩn cầu Quý vị xa gần hãy giúp đỡ cho Trung tâm tùy hỷ công đức tập thể trung tâm Quê Hương chúng con xin gửi gắm vào trái tim yêu thương của Quý cô bác xa gần.. xin hãy nhận lời chúng con.. cứu giúp chúng con...

Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi khuyết tật Quê Hương, là một tổ chức phi lợi nhuận, được giấy phép thành lập do Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam ra quyết định, Trung tâm được có con dấu riêng do Bộ Công an cấp, và tài khoản, có kế toán tài chánh, phòng hành chánh, thủ quỹ rõ ràng, báo cáo thường xuyên cho Trung ương hội chủ quản, tất cả nguồn kinh phí hoạt động cho trung tâm, trung tâm tự lo liệu 100% nhờ những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước hưởng ứng tùy lòng hảo tâm, bên cạnh sự đống góp của các em lớn lên từ trung tâm đã trưởng thành đóng góp trở về, đòng thời bản thân người Sáng lập, phải cố gắng tất cả để mọi nguồn kinh phí dành cho 329 trẻ mồ côi, cơ nhỡ, lang thang, khuyết tật đa dạng, đang sống và tồn tại. Bên cạnh sự phát triển của Trung tâm. Hiện tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương chưa được nhận bất cứ một khoản tài trợ nào thường xuyên của tổ chức trong và ngoài nước, ngoài những tấm lòng bác ái đến thăm.

Trung tâm Quê Hương đang gặp rất nhiều khó khăn về thực phẩm hằng ngày. Trung tâm tha thiết kêu gọi sự giúp đỡ của quý vị ân nhân xa gần cùng gia đình, bạn bè thân hữu để nối nhịp cầu tạo điều kiện giúp đỡ các em mồ côi có những bữa ăn đậm bạc hơn. Hiện nay thực phẩm của các em còn rất thiếu thốn, kham khổ. Trung tâm mong được sự giúp đỡ của quý vị và tùy lòng hảo tâm.

Xin hãy cứu chúng cháu cho chúng cháu được sống trong tình yêu thương, chúng cháu vô tội. chúng cháu bị cha mẹ bỏ chúng cháu vừa lọt lòng xin cứu giúp giúp chúng cháu.

Những sinh linh vừa chào đời mang nhiều bệnh tật, rất cần sự quan tâm của cô dì chú bác giúp đỡ để cứu các cháu chữa bệnh viện phí , vì quá cao trung tâm tài chánh có giới hạn nên rất cần sự quan tâm cửa Quý vị giúp đỡ.

Mùa mưa tới rồi quần áo không đủ cho các cháu bận, không giặt kịp nên các cháu rất tội nghiệp, phải lấy quần áo cũ quấn lại cho đỡ lạnh, số lượng các cháu quá đông bảo mẫu thiếu, nhu cầu trung tâm cần sử dụng để giặt đồ kịp thời cho các cháu bận, để tránh khỏi bệnh tật, trung tâm tha thiết mong được sự hỗ trợ của Quý vị ân nhân quan tâm.

Nhu cầu cấp bách:

Sữa - Tả - khăn lông cuốn cho các cháu sơ sinh - viện phí - học phí



*********************************
Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương:

Trụ sở Bình Dương:

Địa chỉ: 61/23 đường ĐT 743, Khu phố Tân Long , Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Điện thoại: 0650.3740.808 - 0903.803908 - 0983.803908
Hướng dẫn đường : A.Hoài 0903.123545 - A.Tính: 0919.085615

Văn Phòng tại TP Hồ Chí Minh:
17/15/13 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Tp.Hồ Chí Minh.Hướng dẫn đường: A.Nhuận 01696880321

Email:huynhtieuhuong@yahoo.com- trungtam_quehuong@yahoo.com

Chủ tài khoản: 

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương
Ngân hàng Á Châu Tp.Hồ Chí Minh:

- Tài khoản Việt Nam đồng: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB Tp.Hồ Chí Minh
- Tài khoản Đô la Mỹ: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB Tp.Hồ Chí Minh
Số swift code của ACB: ASCBVNVX

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Tp.Hồ Chí Minh (Vietcombank):

- Tài khoản: 007.1.00.0641457

********************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét