Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Thơ Thầy Viên Minh




































































3 nhận xét:

  1. Kính bạch Sư thầy,
    Sư thầy là bậc giác ngộ tỏa ngời đức độ, sáng trong. Thơ của Sư thầy chính là đạo. Dù con chưa được duyên tiếp cận Sư thầy một lần nào, nhưng con nhận ra Sư thầy là một bậc minh sư, thiền sư hiếm hoi và đáng quý nhất trong cuộc đời của riêng con. Con mới nghe một vài pháp thoại của Sư thầy trong một tuần nay, nhưng con thấy rằng chỉ có pháp của Sư thầy là THẬT nhất, hay nhất, dễ hiểu nhất và sẽ mang lại lợi lạc nhiều nhất cho Phật tử và những người muốn học đạo, học thiền. Chính vì vậy, con đã và đang hướng tâm lan truyền pháp đạo của Sư thầy trên FB (theo hướng tùy duyên). Con tự tin khi khẳng định rằng con đã GIÁC NGỘ trong việc tìm ra đạo để tu học tại gia.
    Tất nhiên con cũng còn vài điều cần được thỏa lòng để học hiểu thêm và làm cơ sở luận giải trước các thắc mắc của người khác trong những dịp đàm ĐẠO.
    Khi nào con tìm ra email của Sư thầy, con sẽ bộc bày hết cảm xúc và lòng ngưỡng kính của con đối với Sư thầy, bởi lý do có những "tế nhị riêng tư" không thể viết công khai trên mạng được.
    Con,một Phật tử xa lạ, xin phép đặt tên đạo của Sư thầy là "Đạo Giác Ngộ" đối với riêng con (tất nhiên có thể là đối với bất cứ người nào cùng một cảm nhận như con).
    Thành kính bái ngưỡng Sư thầy.Cầu nguyện Sư thầy phước thọ kéo dài để có cơ hội giúp giác ngộ cho nhiều chúng sinh trong cõi giới xô bồ pháp môn và mê muội này.
    Con,tục danh:NVT
    Pc: Con cũng mạnh dạn đề xuất Sư thầy cho nhân viên thiết lập trang Facebook (vì FB là một tiện ích rất có hiệu quả trong việc truyền thông 2 chiều trong thời hiện đại này)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. “Phật độ người hữu duyên”. Thầy rất bận, tuổi cũng đã cao nhưng may mắn cho chúng ta vẫn có thể trình pháp và học Đạo từ thầy qua trang web trungtamhotong.org . Bạn hãy vào trang này nhé!

      Xóa
  2. Bạn này có lời văn hay quá.

    Trả lờiXóa