Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Có ai tin tử vi hơm?

Nói đến tử vi cái tôi kể chuyện cho nghe nha!

Trong nhà tôi có người chuyên gia xem tử vi luôn nè! Trong tử vi nói tôi sẽ chết vì nước. Lúc ấy tôi mới học bơi được chừng 1 tháng. Nghe nói vậy, cái sợ chết quá, hổng dám xuống nước luôn.Vậy là quên cách bơi luôn. Nhưng tôi còn nhớ cách đứng nước, nghĩa là xuống nước thì có thể nổi chứ không có chìm lỉm.

Ngoài ra tử vi cả phương Tây lẫn phương Đông đều nói rằng tôi được sanh ra là để làm Thầy. Thầy gì thì hổng có nói, nhưng số tôi là số làm Thầy.

Còn nữa nha, số tôi là số gánh vác gia đình chồng, cho nên tôi hổng có ngu mà đi lấy chồng để gánh chi cho cực vậy. Trong khi đó ở không thì sướng gần chết, muốn làm gì thì làm, hổng có gánh với vác gì cả.

Còn tử vi Ấn độ thì nói số tôi là ngồi thiền và tập yoga. Nếu đi vào hai cái này thì cuộc sống càng về già thì sẽ đi từ bạc, đến vàng, đến kim cương. Cho nên tôi mà thiền và yoga thì tôi sống cuộc sống kim cương.

…………..

Còn gì nữa mà quên rồi.

Nhưng túm lại, tôi nói đến tử vi là vì tử vi nói về tương lai, mà tương lai là cái không thể biết. Ngay cả Phật toàn giác cũng chẳng thể nói chắc chắn về tương lai. Vì sao?

Vì nhân đã gieo nhưng còn tùy thuộc vào duyên. Đủ duyên thì quả mới trổ, còn không đủ duyên thì quả không thể trổ. Mà duyên thì mỗi người có thể thay đổi được. Ví dụ, gieo hạt ớt mà không muốn có quả ớt thì đừng có tưới nước cho nó, không tiếp xúc với nước thì hạt ớt còn không ra được cây nữa huống chi là trổ quả. Nước chính là duyên đó. Đó là lý do mỗi người ai cũng có thể tự cải số của chính mình. Nhân thì ai cũng gieo sẳn rồi, chỉ cần có đủ duyên thì quả trổ. Nhưng người biết/ người trí, thì biết có nên tiếp duyên hay không tiếp duyên cho quả ấy trổ.

Tử vi chỉ nói đến nhân thôi, còn duyên thì tùy mỗi người. Đó là lý do mà không ai có thể nói chắc chắn được tương lai, dù đó có là Phật toàn giác đi chăng nữa.

Túm lại, tương lai ai thì tự người đó nắm qua việc tiếp duyên hay không tiếp duyên cho quả trổ.


3 nhận xét:

  1. Bà Tám sau khi đọc: O mạng hỏa. Nếu cả đông tây đều hiện tướng làm thầy thì nhân duyên kiếp trước đã làm thầy rồi. Mà chủng tử làm thầy truyền tinh từ kiếp này sang kiếp nọ chỉ có thể là bậc nhập lưu, thiên nhân sư. Do vậy kiếp này làm gái mà không thích lấy chồng. Trong cung Thân, Mạnh và Phúc ắt có đế tinh Tủ vi, trung tinh Tả phù, Hữu bật cư chiếu. Tùy các sao này miếu vượng bình hãm mà khả năng sẽ lớn nhỏ, chánh tà...Thiền có sẵn trong yoga. Yoga kết hợp với thiền là roya yoga. Tức là yoga thượng thừa...Có trời mà cũng có ta. Tu là cội phúc tình là dây dưa...Số của O sanh ra để làm ôsin. Không ở đại đại gia cũng ở tam giới gía mà thui...Kim cương là thứ hàng cao cấp, không phải hàng dân dụng... Đều có nơi, có lúc, đủ duyên mới hiện... Người có tâm như như có ngọc trong mình. Tự mình biết, tự mình dùng.. !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Có trời mà cũng tại ta. Tu là cội phúc tình là dây oan...Tử vi:Nếu hiện hảo tướng do kiếp trước đã làm thầy, mà kiếp này làm thầy nữa,là truyền tinh, thì chắc chắn đó là THIÊN NHÂN SƯ...Số gánh vác nhà chồng là vì phận gái. Nếu mà đã xuất tam giới gia, thì sẽ gánh vác việc sơn hà. Do cung THÂN, MỆNH hoặc PHÚC có hai sao trung tinh TẢ PHÙ, HỮU BẬT cư chiếu. Tùy hai sao này miếu vượng bình hãm thế nào mà công việc ôsin sẽ NGUYÊN HANH LỢI TRINH. Bác tui hay chấm tử vi. Một lá là 100 đô la. Làm trong 1 tuần. Tui hỏi người đắc đạo lá số tử vi có gì đặc biệt, ông không trả lời được. Theo tui thì thân mệnh cung của người đạt đạo có sao HÓA LỘC....

    Trả lờiXóa
  3. Một ý : người đạt đạo thường thường có mệnh âm dương thuận lý, mệnh cục tương sinh là hợp lẽ!

    Trả lờiXóa