Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Xin trân trọng tri ân hai bậc đại thiện tri thức của tôi!!!

Đó là thầy Thích Thanh Từ và thầy Thích Nhất Hạnh. 

Đúng là chuyện đời vui ghê luôn! Tôi là người chỉ đọc kinh Nam tông; còn kinh Bắc tông cho đến hiện nay tôi chưa đọc quyển kinh nào một cách hoàn chỉnh cả (Ngoại trừ Bát Nhã Tâm Kinh bởi vì bài kinh này ngắn ngủn) Tôi có duyên với chùa Nam tông và các sư Nam tông. Tuy nhiên người giúp tôi sáng đạo lại là hai ông thầy Bắc tông hahaha. Tôi chưa phải là Phật tử, tôi chưa tham gia lễ quy y nào cả; tôi cũng chưa có pháp danh; tóm lại, tôi vẫn là một kẻ ngoại đạo. Đi loanh hoanh mãi thì tình cờ nghe một câu trong bài thuyết pháp về Tánh Không của thầy Thích Thanh Từ, con mắt đạo của tôi được mở ra. Khi con mắt đạo được mở rồi thì mọi việc rõ ràng ngay trước mặt, không còn mờ mờ ảo ảo như trước nữa. Ông thầy Bắc tông Thích Thanh Từ giúp tôi mở con mắt đạo ra; còn ông thầy Bắc tông Thích Nhất Hạnh thì giúp cho con mắt ấy ngày một sáng. Thật là tri ân hai bậc đại thiện tri thức này vô cùng!!!!!!!!!!!!!!! 

Thích Thanh Từ ơi là Thích Thanh Từ, ông đúng là bậc đại A La Hán của tôi; Thích Nhất Hạnh ơi là Thích Nhất Hạnh, ông quả là bậc đại Bồ Tát của tôi. Tôi chưa gặp hai người này ngoài đời  bao giờ nhưng tôi thật là may mắn vô vàn và vô cùng có duyên lành với họ. Cả hai đều gần 100 tuổi nhưng họ vẫn ráng sống mà đợi để mở con mắt đạo cho tôi. Thật là tri ân hai vị vô vàn!!!!!!!!!

Xin trân trọng tri ân bậc đại A La Hán Thích Thanh Từ!!!


Xin trân trọng tri ân bậc đại bồ tát Thích Nhất Hạnh!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét